Friday 16 August 2013

నా కూతురి పెళ్లిలో.. నేనో జోకర్ని !

నా కూతురి పెళ్లిలో.. నేనో జోకర్ని !
11:23 AM on 16th August, 2013

ఆర్జీవి సెన్సాఫ్ హ్యూమర్ కొత్త పుంతలు తొక్కుతున్నట్టు కనిపిస్తోంది. సందర్భం ఎలాంటిదైనా సరే ! తన కూతురి పెళ్లి ఇన్విటేషన్‌లోనూ ఇతగాడి ఫన్నీ ధోరణి ఆశ్చర్యంగానూ, ఆహ్లాదకరంగానూ కనిపించింది. కూతురు రేవతి వెడ్డింగ్ ఇన్విటేషన్‌లో రాంగోపాల్ వర్మ కొత్త పోకడలు పోయాడు. తన సన్నిహితులకు, మిత్రులకు పంపిన ఈ ఆహ్వానపత్రంలో - ‘మొత్తానికి నేనీ ‘ఘటన’ నుంచి తప్పించుకోలేకపోతున్నా.. నా కూతురు ఈనెల 15వ తేదీ రాత్రి 8.45 గంటలకు పెళ్లి చేసుకోబోతోంది. మీకు సముచితమనిపిస్తే రండి ! వధూవరులను ఆశీర్వదించేందుకు కాదు.. నేనెలాంటి జోకర్‌లా కనిపిస్తానో చూసేందుకు’ అని పేర్కొన్నాడు. ‘నేను నా అల్లుడి కాళ్లు కడుగుతాను.


ఇంకా ఇతర సంప్రదాయక పద్ధతులను పాటిస్తాను ! అవి చూడడానికి మీరు రావాలి.. మిస్ కాకండి’ అని అన్నాడు. పోతే ఆర్జీవి కుమార్తె రేవతి పెళ్లి - ఆమె కోర్కె మేరకు ఫెలో డాక్టర్ అయిన ప్రణవ్‌తో హైదరాబాద్‌లో ఓ ఫైవ్‌స్టార్ హోటల్‌లో నిరాడంబరంగా జరిగింది. భారీ హంగామా, ఆర్భాటాలేవీ లేవు. ఈనెల 12న ఆర్జీవి మాజీ భార్య రత్న సోదరుడు చెర్రీ ఇంట్లో రేవతిని పెళ్లి కూతుర్ని చేశారు. సినీ దర్శకుడు ఎస్.ఎస్.రాజమౌళికి వీళ్లు బంధువులు. అందుకే మౌళి ఈ పెళ్లి ఏర్పాట్లలో కీలకపాత్ర పోషించాడు.

No comments:

Post a Comment